Đã là đối tác? 

__CONFIG_colors_palette__{"active_palette":0,"config":{"colors":{"62516":{"name":"Main Accent","parent":-1}},"gradients":[]},"palettes":[{"name":"Default Palette","value":{"colors":{"62516":{"val":"var(--tcb-skin-color-0)"}},"gradients":[]}}]}__CONFIG_colors_palette__
Đăng nhập

Kadi Kitchen:

Tăng hơn 20 triệu đồng doanh thu chỉ trong 15 ngày

Từ việc còn gặp nhiều khó khăn khi chưa có nhiều kinh nghiệm phục vụ tiệc tận nơi tại văn phòng, Kadi Kitchen hiện đã trở thành một trong những Đối tác quan trọng của Nền tảng PITO. Anh Khánh Trần - Co-Founder của Kadi Kitchen chia sẻ bí quyết tăng doanh thu nhanh chóng.

Trong 15 ngày

đầu tiên

Tăng 5

đơn hàng

PITO_PARTNERS_blog_kadikitchen_3

> 20 triệu đồng

doanh thu

15 ngày

đầu tiên

Tăng 5

đơn hàng

PITO_PARTNERS_blog_kadikitchen_3

> 20 triệu

doanh thu

VỀ KADI KITCHEN

Kadi Kitchen là một bếp bánh chuyên cung cấp các loại bánh Âu như: Mousse, Flan, Bông lan trứng muối, Flan Gato, Yaourt phô mai... đồng thời, đây còn là nơi dạy học và đào tạo học viên làm bánh chất lượng tại quận Bình Thạnh.

Thách Thức

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, dịch vụ ăn uống, cửa hàng bánh hay các cá nhân đang khởi sự một thương hiệu liên quan đến ẩm thực càng khó khăn hơn. Đây không phải là vấn đề của riêng Kadi Kitchen mà là vướng mắc chung của các đối tác đang làm việc cùng PITO.


"Khó khăn ban đầu của Kadi là làm thế nào để khách hàng có niềm tin và chấp nhận sản phẩm Kadi bán ra. Đây là một quá trình dài. Và vấn đề thứ hai, khi đã kinh doanh lâu thì lại chật vật với bài toán mở rộng khách hàng, đa dạng sản phẩm, làm mới hình ảnh thương hiệu..." Khi được hỏi về các vấn đề mà Kadi Kitchen thấy khó khăn trong quá trình kinh doanh, anh Khánh chia sẻ.

pito-partners-hinh-kadi-kitchen

Về Kadi Kitchen

Kadi Kitchen là một bếp bánh chuyên cung cấp các loại bánh Âu như: Mousse, Flan, Bông lan trứng muối, Flan Gato, Yaourt phô mai... đồng thời, đây còn là nơi dạy học và đào tạo học viên làm bánh chất lượng tại quận Bình Thạnh.

pito-partners-hinh-tiec-kadi-kitchen

THÁCH THỨC

Trong bối cảnh đại dịch Covid-19, hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, dịch vụ ăn uống, cửa hàng bánh hay các cá nhân đang start up một thương hiệu liên quan đến ẩm thực càng khó khăn hơn. Đây không phải là vấn đề của riêng Kadi Kitchen mà là vướng mắc chung của các đối tác đang làm việc cùng PITO.


"Khó khăn ban đầu của Kadi là làm thế nào để khách hàng có niềm tin và chấp nhận sản phẩm Kadi bán ra. Đây là một quá trình dài. Và vấn đề thứ hai, khi đã kinh doanh lâu thì lại chật vật với bài toán mở rộng khách hàng, đa dạng sản phẩm, làm mới hình ảnh thương hiệu..." Khi được hỏi về các vấn đề mà Kadi Kitchen thấy khó khăn trong quá trình kinh doanh, anh Khánh chia sẻ.

pito-partners-kadi-kitchen

Lần đầu Kadi Kitchen phục vụ tiệc tận nơi cho khách hàng, các bạn PITO support rất dễ thương và nice. Mọi thứ ổn hơn cả mong đợi, đúng như cái tên của 2 bạn đi chung: AN - TÂM


Anh KHÁNH TRẦN

Co-Founder

KADI KITCHEN

Co-Founder KADI KITCHEN

pito-partners-hinh-tiec-kadi-kitchen

GIẢI PHÁP

Qua quá trình tìm hiểu và trao đổi, Kadi Kitchen đã quyết định hợp tác cùng PITO - Nền tảng đặt dịch vụ ăn uống tận nơi cho Doanh Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một cơ hội mới để Kadi được trải nghiệm và mở rộng kinh doanh trong thị trường dịch vụ ăn uống đầy tiềm năng hiện nay.


PITO xem đối tác như những người cộng sự với mục tiêu Win - Win (cùng thắng) trong quá trình hợp tác. Vì vậy, đa phần đối tác của PITO, bên cạnh những lợi ích kinh doanh thì luôn nhận được những giá trị nhất định trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và phát triển thương hiệu.

GIẢI PHÁP

Qua quá trình tìm hiểu và trao đổi, Kadi Kitchen đã quyết định hợp tác cùng PITO - Nền tảng đặt dịch vụ ăn uống tận nơi cho Doanh Nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một cơ hội mới để Kadi được trải nghiệm và mở rộng kinh doanh trong thị trường dịch vụ ăn uống đầy tiềm năng hiện nay.


PITO xem đối tác như những người cộng sự với mục tiêu Win - Win (cùng thắng) trong quá trình hợp tác. Vì vậy, đa phần đối tác của PITO, bên cạnh những lợi ích kinh doanh thì luôn nhận được những giá trị nhất định trong việc nắm bắt tâm lý khách hàng và phát triển thương hiệu.

KẾT QUẢ

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi cộng tác với PITO, Kadi Kitchen không chỉ giải quyết được bài toán làm sao gia tăng đơn hàng mà doanh thu còn nhanh chóng tăng thêm hơn 20 triệu đồng. Những con số ấn tượng này chính là kết quả của quyết định đúng đắn khi hợp tác với nền tảng PITO.

Những điều mà anh Khánh - Co-Founder của Kadi Kitchen chia sẻ là đại diện cho suy nghĩ chung của đối tác về PITO. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, cửa hàng bánh hay các dịch vụ ăn uống, đừng ngần ngại liên hệ PITO để được tư vấn, hợp tác và cùng phát triển, bạn nhé!

pito-partners-hinh-tiec-kadi-kitchen

KẾT QUẢ

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi cộng tác với PITO, Kadi Kitchen không chỉ giải quyết được bài toán làm sao gia tăng đơn hàng mà doanh thu còn nhanh chóng tăng thêm hơn 20 triệu đồng. Những con số ấn tượng này chính là kết quả của quyết định đúng đắn khi hợp tác với nền tảng PITO.

Những điều mà anh Khánh - Co-Founder của Kadi Kitchen chia sẻ là đại diện cho suy nghĩ chung của đối tác về PITO. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh nhà hàng, cửa hàng bánh hay các dịch vụ ăn uống, đừng ngần ngại liên hệ PITO để được tư vấn, hợp tác và cùng phát triển, bạn nhé!


Hơn 200 Đối Tác
Đã Hợp Tác Cùng PITO

Mở thêm mảng catering cùng PITO và tăng doanh thu bền vững

>

TĂNG DOANH THU BỀN VỮNG CHO NHÀ HÀNG CỦA BẠN