Đã là đối tác? 

__CONFIG_colors_palette__{"active_palette":0,"config":{"colors":{"62516":{"name":"Main Accent","parent":-1}},"gradients":[]},"palettes":[{"name":"Default Palette","value":{"colors":{"62516":{"val":"var(--tcb-skin-color-0)"}},"gradients":[]}}]}__CONFIG_colors_palette__
Đăng nhập

Câu Hỏi Thường Gặp

Bạn có những thắc mắc cần giải đáp?
PITO sẽ trả lời ngay cho bạn!

about_us_banner
loi-ich-thanh-doi-tac-pito
cach-thuc-hop-tac
hop-dong-thanh-toan
PITO_Partners_hoan_thien_nha_hang

Về PITO

PITO là gì

PITO giúp các công ty dễ dàng trong việc tổ chức tiệc cũng như phục vụ những bữa ăn cho nhân viên, giúp cho nơi làm việc trở nên tốt hơn. PITO kết hợp với những đối tác của mình là những đơn vị nấu tiệc, nhà hàng, đầu bếp hàng đầu để phục vụ.

Các dịch vụ của PITO

PITO cung cấp 02 dịch vụ: Tiệc (gồm 06 loại hình như Tiệc nhanh, Buffet Cao cấp, Tiệc bàn, Tea break – Finger food, Canapé – Cocktail và các loại hình tiệc khác theo yêu cầu) và Đặt thức ăn.

Ưu điểm trong dịch vụ của PITO

PITO là nền tảng kết nối giữa đối tác (là các nhà hàng, quán ăn) và khách hàng (là doanh nghiệp, công ty, văn phòng). Với lý do đó, dịch vụ của PITO không chỉ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng mà còn đem đến cơ hội lớn giúp đối tác triển khai các dịch vụ một cách chuyên nghiệp, tiếp cận lượng khách hàng mới, có thêm nhiều đơn hàng giá trị lớn.

Cách hoạt động của dịch vụ PITO

+ Đối với hình thức đặt tiệc: Khi lựa chọn trở thành khách hàng của PITO, bạn sẽ được chỉ định một người Quản Lý Khách Hàng (Account Manager) của PITO, người Quản Lý Khách Hàng sẽ tìm hiểu khẩu vị, các yêu cầu của công ty bạn. Những thông tin này sẽ được lưu giữ trên hệ thống của PITO cho những lần đặt tiệc sau. Người Quản Lý Khách Hàng sẽ chọn lựa trong số những đối tác của PITO bao gồm những người nấu tiệc, nhà hàng, đầu bếp hàng đầu và cả những đơn vi trang trí, địa điểm tổ chức trong khu vực của bạn để cùng họ thiết kế một thực đơn riêng và tổ chức tiệc (nếu có) cho công ty bạn.

+ Đối với hình thức đặt thức ăn: Khách hàng chủ động lựa chọn đối tác của PITO bao gồm các nhà hàng, quán ăn cung cấp dịch vụ món ăn phù hợp với nhu cầu của khách hàng trực tiếp trên ứng dụng PITO

icon-hop-dong

hợp đồng và thanh toán

Xuất hóa đơn VAT

+ Đặt tiệc: Tất cả mọi đơn hàng đối tác cần phải xuất hoá đơn cho PITO với hoá đơn và công ty đăng ký kinh doanh đúng ngành nghề. Trong trường hợp đối tác không thể xuất hoá đơn VAT cho PITO, một khoản phí 4% trên tổng giá trị đơn hàng sẽ được thu, đây là chi phí mà PITO phải trả thuế thu nhập doanh nghiệp vì PITO luôn phải xuất hoá đơn VAT cho khách hàng.

+ Đặt thức ăn: Đối tác có hỗ trợ xuất hóa đơn VAT: Tất cả mọi đơn hàng mà khách hàng yêu cầu xuất hóa đơn VAT, đối tác cần phải xuất hoá đơn VAT cho khách hàng với hoá đơn và công ty đăng ký kinh doanh đúng ngành nghề.

Đối tác không hỗ trợ xuất hóa đơn VAT: Đối tác không cần xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.

Thanh toán như thế nào

+ Đặt tiệc: Ngay khi PITO xác nhận với đối tác đơn tiệc bằng văn bản (điện tử hoặc giấy), PITO sẽ chuyển cho đối tác một khoản tiền cọc 30% vào thứ năm hằng tuần. Số tiền còn lại, PITO sẽ chốt số liệu thanh toán với đối tác vào ngày 26-30 hàng tháng và sẽ thanh toán cho các đối tác vào ngày 01 - 05 hàng tháng.

+ Đặt thức ăn: PITO sẽ chốt số liệu và thanh toán cho các đối tác vào mỗi thứ sáu hàng tuần.

Khách hàng công nợ từ 45 đến 60 ngày

Hiện tại PITO đang nhận thanh toán từ khách hàng cho đối tác, nên vẫn có trường hợp công nợ từ 45 đến 60 ngày, nếu sau này PITO phát triển hệ thống thì đối tác phải chịu công nợ đó hay sao, có được lựa chọn nhận tiệc hay không?

Với đối tác thì PITO có 1 quy trình rõ ràng 30% khi đặt tiệc (thứ năm hàng tuần) và 70% vào ngày 01 - 05 của tháng tiếp theo. Chuyện công nợ là giữa Khách hàng và PITO, với đối tác, PITO thanh toán theo đúng quy trình đã thỏa thuận.

Hợp đồng ký với đối tác

PITO có thực hiện hợp đồng với đối tác không? PITO sẽ ký một hợp đồng ghi nhớ với đối tác của mình để thống nhất những thỏa thuận giữa 2 bên.

ICON_HO_TRO

PITO Và đối tác

Lợi ích khi gia nhập làm Đối Tác PITO

Vận hành một doanh nghiệp ẩm thực có rất nhiều chi tiết và công việc phải thực hiện hàng ngày. Khi hợp tác với PITO, bạn chỉ cần tập trung vào phần chuyên môn, công việc tiếp thị và kinh doanh để mang khách hàng về sẽ do PITO thực hiện. 

Đơn tiệc của PITO có giá trị trung bình là 4 triệu một tiệc. Vào những lúc cao điểm như tân niên, tiệc gala… một đơn tiệc có giá trị lên đến vài chục đến vài trăm triệu.

Nếu bạn là nhà hàng, thì PITO sẽ giúp bạn lấp đầy năng suất bếp của bạn những lúc không có khách, và doanh thu tiệc có giá trị cao hơn bán cho khách lẻ nhiều lần.

Quy trình hợp tác

Bước 1: PITO & đối tác thống nhất ký hợp đồng.

Bước 2: PITO hướng dẫn đối tác lên thực đơn theo mẫu đáp ứng các loại hình dịch vụ của PITO cung cấp cho khách hàng.

Bước 3: Đối tác quản lý tài khoản & nhận đơn hàng của mình trên Ứng dụng PITO dành cho đối tác.

tính minh bạch

PITO có thể hiện tên của đối tác

Trong mỗi đơn xác nhận tiệc, PITO sẽ ghi rõ tên của đối tác thực hiện. Vì PITO là nền tảng đặt tiệc, vì vậy, PITO không sở hữu bếp riêng, tất cả đều kết nối với đối tác.

 PITO có thể hiện rõ giá bán?

PITO sẽ thể hiện đúng giá bán của bạn cho khách hàng và phí tiện lợi mà PITO tính riêng với khách hàng là 6%. Ngoài ra, PITO sẽ không tự tăng giá bán của bạn.

PITO_PARTNERS_blog_kadikitchen_3

phí dịch vụ

Khoản chi phí PITO thu

PITO chỉ thu một khoản phí duy nhất là 20% tổng giá trị trước thuế VAT của mỗi đơn dịch vụ (áp dụng cho cả Đặt tiệc và Đặt thức ăn).

Việc giảm mức chiết khấu có được giảm chiết khấu?

Hiện tại PITO đang áp dụng đồng thời mức chiết khấu 20% cho tất cả đối tác của mình

Việc đối tác tăng giá bán sản phẩm

Đối tác có thể tăng giá sản phẩm bán cho PITO so với giá bán tại nhà hàng không?

Đối tác vui lòng không tăng giá sản phẩm bán cho PITO so với giá bán công bố trên báo giá hay website cho những khách hàng khác (Giá bán trên PITO cao hơn giá tại cửa hàng hoặc báo giá). Để đối tác có được giá bán tốt nhất cho cả đối tác và PITO, PITO sẽ tư vấn và thảo luận với đối tác.

Đối tác không có nhân sự chạy tiệc

Nếu đối tác không có nhân sự chạy tiệc thì PITO sẽ hỗ trợ ra sao hoặc tính chi phí như thế nào?

PITO sẽ giới thiệu cho đối tác một số bên cung cấp nhân sự phục vụ tiệc để đối tác chủ động liên hệ thuê.

Phí 20% và chi phí thuê đồ, chi phí vận chuyển

Chi phí thuê đồ và vận chuyển có bao gồm trong phí 20% cho PITO không?

PITO sẽ không thu 20% phí trên chi phí vận chuyển. Những chi phí còn lại như chi phí thuê trang thiết bị, thuê dụng cụ phục vụ cho tiệc,… tóm lại là những chi phí được đính kèm trong Phí dịch vụ.

Lợi ích của mức 20% chi phí

Với 20% mà PITO nhận được trên mỗi đơn hàng, PITO đã làm hết tất cả mọi việc kinh doanh và tiếp thị (sales & marketing), tìm khách hàng cho quý Đối tác. So với việc nếu quý đối tác tự triển khai việc kinh doanh và tiếp thị thì chi phí có thể tốn đến 25-60% doanh thu.

PITO_PARTNERS_blog_kadikitchen_2

triển khai tiệc

Cách thức tư vấn đối tác cho khách hàng

Khi khách hàng liên hệ, từ các yêu cầu của của khách, hệ thống của PITO sẽ tự động lọc các đối tác đáp ứng yêu cầu (về loại hình dịch vụ, số lượng, khoảng giá…) để đề xuất với khách. Khách hàng sẽ lựa chọn đối tác phù hợp để cung cấp dịch vụ.

Vấn đề sơ sót từ đối tác và việc thanh toán

Nếu đối tác có sơ sót trong quá trình làm việc mà khách yêu cầu không thanh toán chi phí tiệc thì PITO giải quyết ra sao?

+ Thông báo vi phạm và nhắc nhở lần 1.

+ Thông báo vi phạm lần 2 bằng văn bản hoặc qua email.

+ Thông báo vi phạm lần 3. Tắt chế độ “Đối Tác” của cửa hàng trên hệ thống. Ngừng hợp tác

Việc khách hàng ký phiếu đi tiệc

Sau này PITO chỉ dựa trên phiếu đi tiệc để đánh giá tiệc thì nếu khách không chịu ký phiếu đi tiệc thì còn biện pháp nào để kiểm tra tiệc hay không?

Trong trường hợp khách hàng không ký phiếu đi tiệc, PITO sẽ dựa trên phản ánh của khách hàng để quyết định theo quy định trong hợp đồng và quy tắc ứng xử, vì vậy, đối tác CẦN phải có chữ ký của khách hàng khi kết thúc tiệc để đảm bảo cho mình và khách hàng.

Làm sao tôi biết được đánh giá của khách hàng?

Thông tin đánh giá của khách hàng sẽ được gởi đến email cho bạn và đồng thời đăng tải ở trạng thái công khai trên website pito.vn.

Vận chuyển và phục vụ tiệc

Bạn sẽ là người thực hiện toàn bộ quá trình nấu, vận chuyển, phục vụ và dọn dẹp tiệc.

dat-tiec-pito

Câu hỏi phụ

Khung & khay của PITO dành cho tiệc nhanh:

Tiệc nhanh có bắt buộc phải dùng khung và khay do PITO cung cấp không?

Đối tác có thể sử dụng đồ của phía đối tác (khay inox, đĩa,…), với điều kiện đối tác phải đảm bảo thời gian set up NHANH, không đến 30 phút một lần set up. Ngoài ra, đối tác vui lòng chú thích rõ định lượng, công cụ trong đơn báo giá cho khách hàng.

Các dụng cụ PITO có thể hỗ trợ đối tác là gì?

Ví dụ: Khay, Ly,… để phục vụ tiệc nếu đối tác không có)

PITO không có chính sách cho mượn hay thuê, PITO có thể hỗ trợ đối tác bằng cách hướng dẫn đối tác nơi đặt, hoặc trong khả năng PITO có thể nhưng không cam kết.

Khách hàng yêu cầu trang trí

Nếu các đối tác không có các chương trình trang trí mà khách lại yêu cầu thì PITO có hỗ trợ đối tác được không hay PITO tính phí như thế nào?

PITO sẽ hỗ trợ bằng những gói trang trí có sẵn, đối tác có thể mua lại và tự trang trí và khách hàng sẽ trả phí (hoặc đối tác tặng hoặc đang trong chương trình khuyến mãi). Hoặc PITO sẽ mời 1 đối tác khác chuyên về trang trí đến phối hợp cùng làm.

Bạn Có Thêm Câu Hỏi Vui Lòng Liên Hệ

>