• Home
  • Vấn đề sơ sót từ đối tác và việc thanh toán

Vấn đề sơ sót từ đối tác và việc thanh toán

0 comments

Nếu đối tác có sơ sót trong quá trình làm việc mà khách yêu cầu không thanh toán chi phí tiệc thì PITO giải quyết ra sao?

  • Thông báo vi phạm và nhắc nhở lần 1.
  • Thông báo vi phạm lần 2 bằng văn bản hoặc qua email.
  • Thông báo vi phạm lần 3. Tắt chế độ “Đối Tác” của cửa hàng trên hệ thống. Ngừng hợp tác

217    Triển Khai Tiệc  
Total 0 Votes:
0

Tell us how can we improve this post?

+ = Verify Human or Spambot ?

About the Author

Follow me

Đồng hành cùng đối tác, Thiện cũng như tất cả cộng sự của PITO mong muốn được lắng nghe những góp ý, trăn trở của đối tác, từ đó hết mình chia sẻ, giải đáp.


{"email":"Email address invalid","url":"Website address invalid","required":"Required field missing"}
>