Tổng quan về PITO
Bài học 1 Chương 1
Câu chuyện của PITO

Vào năm 2017, PITO được ra mắt dưới hình thức là một doanh nghiệp catering chuyên cung cấp dịch vụ đặt tiệc tận nơi tại văn phòng công ty với phương châm “Chỉ admin mới thấu hiểu admin cần gì”. Bằng cách tiếp cận khách hàng chủ yếu thông qua các phương tiện Digital, PITO đã phát triển nhanh chóng trong khoảng thời gian ngắn. Số lượng đặt tiệc từ khách hàng tăng cao, vượt xa khả năng phục vụ của một bếp catering thông thường
Do đó, để có thể phục vụ chu đáo hơn trong việc tổ chức tiệc, tháng 02 năm 2018, PITO quyết định chuyển đổi thành Nền tảng đặt tiệc dành cho doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.


Mối liên hệ giữa
PITO - Đối tác - Khách hàng
Là một nền tảng, PITO giữ vai trò kết nối giữa khách hàng và đối tác của mình. Trong đó, qua quá trình lắng nghe, tư vấn các yêu cầu của khách hàng, PITO sẽ đặt thức ăn và kết nối giúp đối tác cung cấp dịch vụ thức ăn đến khách hàng. Đồng thời, PITO đồng hành và hỗ trợ đối tác giúp họ ngày càng hoàn thiện và phát triển trên chặng đường chinh phục khách hàng.

Vì sao khách hàng tìm đến PITO?


Phạm Đông Huy
CEO&Founder PITO
"Chỉ Admin mới thấu hiểu Admin cần gì"
Hiểu được các khó khăn mà Admin gặp phải, PITO đưa ra các giải pháp giúp hỗ trợ khách hàng:

PITO mang đến khách hàng dịch vụ gì?
Đặt ngay
Đặt tiệc
Bữa ăn hàng ngày
* thông tin về từng dịch vụ được lưu ý ở các bài học sau

PITO Academy Trải nghiệm về bài học đầu tiên của bạn như thế nào? Chúng tôi mong sẽ tích cực nhỉ! Nếu có nản lòng, đừng nhé, hãy tiếp tục tìm hiểu các bài học tiếp thêm để thêm hiểu về PITO nhé. Chỉ khi chúng ta thật sự hiểu nhau, sự hợp tác mới gặt hái nhiều thành công đấy!
Cám ơn bạn đã chọn PITO để tìm hiểu, hợp tác và cùng phát triển
5
Like • Reply •